Sabtu, 05 Maret 2011

ముగ్గురు మొగుళ్లు, అయినా వర్జిన్

ప్రియ మొగుడు రమేష్ అని మీకందరికీ తెలిసిందే. మీకు తెలియనిదేమిటంటే, ప్రియకి రమేష్ నాలుగో మొగుడు. అంటే, అంతకు ముందు మూడు సార్లు పెళ్లయింది ప్రియకి. ప్రియ, రమేష్ ల శోభనం రాత్రి వాళ్లిద్దరికీ మధ్య ఆసక్తికరమైన సంభాషణ జరిగింది.

మొదటి రాత్రి పూలతో అలంకరించిన శోభనం మంచమ్మీద పావు గంట పాటు ప్రియని వాయించాక రమేష్ కి కారిపోయింది. అదే మొదటి అనుభవం అతనికి. పనయ్యాక తృప్తిగా ప్రియ మీద వాలిపోయాడు. అలసట తగ్గాక ఆమె మీద నుండి లేచి బట్టలు తొడుక్కోసాగాడు. ప్రియ కూడా లేచి బట్టలు అందుకుంది. అంతలో రమేష్ దృష్టి మంచమ్మీద పడింది.

తెల్లటి దుప్పటి పరిచిన బెడ్ మధ్యలో ఎర్రగా రక్తం మరకలు కనిపించాయి. ఇంకా తడిగా ఉన్నాయవి. అనుమానంగా ప్రియ తొడల మధ్యలో చూశాడు. రక్తం అక్కడి నుండే వచ్చినట్లు గుర్తుగా ఎర్రగా ఉందా చోట.

‘ప్రియా. ఆ రక్తమేంటి?’ అన్నాడు ఆందోళనగా.

‘అదా. కన్నె పొర చిరిగినప్పుడు అలాగే రక్తమొస్తుంది’ అంది ప్రియ సిగ్గుగా తలొంచుకుని.

‘అంటే నువ్వింకా వర్జిన్ వా?’ అన్నాడు రమేష్ అయోమయంగా.

‘అవును’ అంది ప్రియ. కాస్త సిగ్గు తగ్గిందామెకి.

‘అదెలా సాధ్యం. నేన్నీకు నాలుగో మొగుడ్ని కదా!’ అన్నాడు రమేష్ మరింత అయోమయంగా చూస్తూ.

‘ఏముంది, నా మొదటి మొగుడు రచయిత. ఎప్పుడూ నా పూ* ఎంత అందంగా ఉందో వర్ణించటం తప్ప ఏమీ చేసేవాడు కాదు. రెండో మొగుడేమో గైనకాలజిస్టు. అతనెప్పుడూ నా దాంట్లో వేళ్లు పెట్టి కెలకటమే తప్ప అంతకన్నా ముందుకెళ్లింది లేదు. ఇక మూడో మొగుడు స్టాంప్ కలెక్టర్. ఇతనూ చేసిందేమీ లేదు’ అని తన్మయంగా కళ్లు మూసుకుంది ప్రియ.

‘ఏయ్. అంత బాగా చేశానా నేను?’ అన్నాడు రమేష్ ఆమె పరవశాన్ని గమనించి కొంటెగా.

‘అదేం కాదు. మాటల్లో నా మూడో మొగుడు గుర్తొచ్చాడు. అసలు పని చెయ్యకపోయినా ఎంత బాగా నాకేవాడో. ఆ నాకుడుకే నాకు నాలుగు సార్లు అయిపోయేది’ అంది ప్రియ మరింత తన్మయంగా.

0 Comments:

Posting Komentar