Kamis, 31 Maret 2011

iddaru akkala muddula thammudu (telugu sex stoeies)

ఇద్దరు అక్కల ముద్దుల తమ్ముడు (part1)



Warning: If you do not like incest sex between family members ,please do
not read this story!



ఇప్పుడు నేను చెప్పబోతున్న katha తెగ బలిసిన గుడ్డ ,పెద్ద పెద్ద సళ్ళు
ఉన్న నా ఇద్దరు అక్కల గురించి ,ఇంకా వాళ్ళతో నేను , మా అత్తలు ,మమ్మయ్య
ఎన్ని రకాలుగా దేన్గించికున్నామో , దాని గురించి .మీ అందరి
మోద్దలు ,పూకులు ఇంకా గుడ్డలు గులేక్కే రకంగా ఈ కథ ఉంటుంది .కథ
పెద్దది దాన్ని ముఉడు భాగాలుగా రాస్తున్నా .ఎంజాయ్ చేసి , తెలపండి !

నాకు 10 #years# ఉన్నపుడు మా అమ్మా ,నాన్నా పోవడంతో ,నన్ను మా
అక్కలిద్దరే పెంచి పెద్దచేశారు . అందువల్ల వాళ్ళ బొందాల్లాంటి సళ్ళు
,పుచ్కాకాయల్లాంటి పిర్రలు చూసి చూసి నా మొడ్డ తెగ నిగిడి పోయేది .పెద్ద
అక్క పేరు జయ ,చిన్నక్క పేరు మాలిని .లంజలు ,ఇద్దరు నిజంగా జయమాలిని
లాగే తెగ బలిసి ఉంటారు .జయక్క సళ్ళు ఒక్కకటి పెద్ద మామిదికాయల్లగా
తెగ బలిసి "పిసకంద్రా " అన్నట్టు ఉంటాయి ,దాని గుడ్డ కుడా ఎంత పెద్దదంటే
నా రెండు చేతులు కలిపి వాడిన కుడా దాని ఒక పిర్రను pisakaTam
కష్టం .జయక్క గుద్దంటే నాకు బాగా ఇష్టం .అది నడుస్తూ ఉంటె దాని పిర్రలు
ఒకదానినొకటి వొరుసుకున్టూ పైకి కిన్దకీ పిర్రలూగుతున్టే ,దానమ్మ గుడ్డని
దేన్గా ! యమ కసేక్కి పోతుంది !కొద్దిగా పొట్టిగా ఉంది tellagaa
ఉంటుంది .ముట్టుకుంటే మాసిపోఎట్టు ఉండే దాని తెల్లని బాడీకి పెద్ద పెద్ద
సళ్ళు ఒక #asset#.వెనకాల నుండి చూస్తే దాని గుడ్డని ముద్దుపెట్టుకోకుమ్డ
ఉమ్దాలెం .

ఇక చిన్నక్క విషయానికొస్తే అది పెద్దక్క కంటే కొద్దిగా పొడుగు
ఉంటుంది .దాని బాడి లో బాగా కొత్తోచ్సుట్టు కనిపించేది దాని తెగ బలిసిన
గుడ్డ ..లోతైన బొద్దు .ఒక చిన్న పిల్లాడి లందు ఆ బొడ్డులో పెట్టి దాని
బొద్దుని కుడా దేమ్గాచ్చు .దాని ఎర్రటి పెదాల మధ్యలో దూరని మొడ్డ ,మోద్దె
కాదు ..ఇక దాని సల్ల ముచ్చికల గురించి కొద్దిగా చెప్పాలి .పెద్దక్క
సల్లకంతే దీనివి చాలా పెద్దవి .చిన్న సైజు గుమ్మడికాయల్లాగా
ఉంటాయి .దాని గుండె మీద అవి రెండు పేర్చిన కొండల్లాగా ఉంటాయి .దాని
పిర్రల్లాగా ఒక్కొక్క బాయి పెద్ద గుమ్మదికాయలాగా ఉంది గుమ్మడికాయ 
తొడిమ లాగా బాయి ముచ్చిక గుడా బాగా పొడుగ్గా దాదాపు ముప్పాతిక
అంగుళం దాకా ఉంటుంది .వాళ్ళ గుడ్డల్ని ,బాయిల్ని ,పుఉకుల్ని ఎలా
దేమ్గానో ,అక్కలిద్దరూ పోటీలు పది నాచేత ఎలా దేమ్గిమ్హ్సుకున్నారో ,ముందు
ముందు మీకేతెలుస్తుమ్ది .అంటే కాదు ,నేను మామయ్యా తో నా అత్తలిద్దర్ని నా
అక్కలిద్దరి ఎదుట ఎంత పచ్చిగా దేమ్గానో కూడా మీకు చెప్తాను .

ఇపుడు జయక్క కి 22 #years#,మాలినికి 20. నాకు పదిహేనేఅల్లు
వున్నపుడు వాల్లిద్దరునన్ను తెగ రెచ్చ గొట్టి పూకు ,గుడ్డ
దేన్గించుకున్నారు .నా మొదటి అనుభవమే తెగ పచ్చిగా జరిగింది .

ఒక రోజు నేను హోమ్వర్క్ చేసికొని ,దాహమేస్తే మంచినీళ్ళ కోసం కిచెన్
వైపు వెల్ల .నేను అప్పుడు సెపరేట్ బెడ్రూమ్లో పాడుకొనే వాడిని .మా అక్కలిద్దరూ
ఇంకొక రూములో పాడుకొనేవారు .అక్కలిద్దరూ వున్నా రూము లోంచి బాగా
మూలుగులు వినపడ్తుంటే అటు వైపు నడిచ a. కొద్దిగా దగ్గిరికి వెళ్లి కిటికీ
లోంచి వాళ్ళ రూం లోకి తొంగి చూసా .నాకు తెలియకుండానే , నా మొడ్డ
నిగాడడం #start# అయింది .



లోపల పెద్దక్క జయ బట్టల్లేకుండా పంగ పగల దీసి
పడుకునివుంటే ,చిన్నక్క దాని మెడ దగ్గర గొంతుకు కుచ్చోని దాని
బొందాల్లాంటి పెద్ద పెద్ద సల్లని పిసుకుతోంది .జయక్క సలలను అంట దగ్గర
గా చూడటం అదే మొదటి సారి ! దాని సళ్ళు ఒక్కక్కటి పెద్ద మామిడి
కాయలలాగా ఉంది దాని ముచ్చికలు అర అంగుళం దాకా ఉన్నాయి .తెగ బలిసిన
ఆ రెండు సలలను అక్క బాగా గులేక్కి పిసికిన్చుకొంతోంది .చిన్నక్క వొంటి
మీద కుడా బట్టల్లేవు . అది గొన్తుక్కూక్కునివున్ది కాబట్టి వెనకనించి
కనబడ్తున్న దాని పుచ్చకాయల్లాంటి పిర్రలు తెగ కసిక్కేస్తున్నాయి . దాని
రెండు పిర్రలు విడి పోవడంతో వాటి సందులోంచి దాని పూకు రెమ్మలు
కనబడ్తున్నాయి . జయక్క కసిగా మూలుగుతూ ,పళ్ళ మధ్య తన ఎర్రటి పెదాల్ని
కోరుక్కుమ్టు ,గులతో గుద్దని గాల్లోకి అడుగెట్టి లేపి తెగ బూతులు మాట్లాడుతూ
చిన్నక్కకి కసిక్కీల మాట్లాడుతోంది .

జయక్క : పిసకవే లంజా !!నీ అమ్మని దేన్గా ! ఇంట పెద్ద సళ్ళు ఉన్న
లంజని చూసావే ? నీ అమ్మ ,నీ బాయిలు కుడా పెద్దవేనే లంజా ! నా
సల్లని నీ సల్ల తో రుద్దుతూ నీ పిర్రాల్ని పిసుకుతూ , నీ గుడ్డలో వేలెత్తి
నీ బలిసిన గుద్దని దేన్గుతూ ఉంటె యమ కసిగా ఉంటుందే ! నీ అమ్మ
!,గట్టిగ పిసకవే !,తెగ బలిసిన నీ పూకు ,పిర్రలు ,గుడ్డ నాకు బలే
కసేక్కిస్తున్నయ్యే లంజ ! నీ పూకు ఎంత బలిసిందే ! పూరిల తెగ ఉబ్బి
కనబడుతోండీ నీ అమ్మని దేన్గా ! నీ ఆతుల్లేని పూకుని నా బాయిల మీద
రుద్డవే లంజ !



మా పెద్దక్క ఇంత పచ్చి బుఉతులు మాట్లాడుతుందని నేను ఎప్పుడూ
అనుకోలేదు . దానమ్మని దేన్గా !,ఎంత కసేక్కి ఉంటె అంట పచ్చిగా
maaTlaaDutundi !! జయక్క మాట్లాడిన ప్రతి మాట నా చెవుల్లో
మారుమోగుతోంది ఇప్పుడు . గుడ్డ , పూకు , సళ్ళు ఒక ఆడదాని నోటి వెంట వింటాం
ఇదే మొదట కావడంతో నా మొడ్డ దాదాపు 8'' పొడుగు సాగింది . నా మోద్దని
కుడి చేత్తో పిసుక్కున్టూ ఇంకా ఏమి మాట్లాడుతున్నారో అని వింటున్నా .

చిన్నక్క మాలిని , పెద్దక్క రెండు సళ్ళు గట్టిగ పిసుకుతూ రెండు సల్లని
దగ్గరగా వోత్తుతూ ,దాని సల్ల ముచ్చికల్ని నలుపుతోంది ! రెండు ముచ్చికల్ని
వెల్ల మధ్యలో పెట్టుకొని ముచ్చికల్ని పైకి లాగుతూ ,మల్లి ఆ ముచ్చికల్ని
దాని బాయిల్లోకే గుచ్చుతోంది ! దాని బాయిలు చాలా పెద్దవి అవడంతో దాని
సళ్ళు రెండు వొట్టుకొని , వాటి మధ్య లోయ యమ కసిగా కనబడ్తోంది ! నాకు
వెంబడే వచ్చిన ఆలోచన :దాని రెండు సల్ల మధ్యలో నా బలిసిన సుల్లిని
పెట్టి దేన్గితే ఎలా వుంటుందో అని !

మాలిని అక్క : ఓసి నీ గుద్దలో నా గొల్లిని దేంగా ! ఈమి సల్లె నీవి !
ఒక్కక్కటి పిసకతానికి నా రెండు చేతులు సరిపోవడం లేదు .ఏమ్తిన్నావే ,
ఇంత బలిసి కొట్టుకుంటున్నాయి నీ బాయిలు ! నీ రెండు సల్లని ఎంత పిసికినా
నా కసి 
  తీరట్లేదే !  నీ  రెండు  బాయిల్ని  ఒకటిగా  చేసి  పిసికినకొడ్డి  ఇంకా 
పిసకాలనిపిస్తోందే లంజా !.లంజ ,వీటి మీద నా గుడ్డ ని పెట్టి తెగ
రుద్దాలినిపిస్తోందే ! రుద్దనా లంజ !, నా గుద్దని వీటి మీద రుద్డుతుంటే
నీకు ,నాకు ఇద్దరికికసేక్కి పోతోందే , నీ అమ్మ గుద్దలో నా గొల్లిని దేంగా !
వీటి మధ్యలో లోయని చూడవే , ఎంత పెద్దదో ! నీ అమ్మ ! నీ రెండు
పిర్రల మధ్య ఎంత పెద్ద ఖాళి ఉందొ వీటి మధ్య అంట కంటే పెద్ద
ఖాళీనే ఉండే గుద్ద బలిసిన పూకు లంజా !



అంటూ చిన్నక్క పెద్దక్కని బూతులు తిడుతూ బాగా కసేక్కిస్తూ , దాని తెగ
బలిసిన రెండు బాయిల్ని రెండు చేతుల మధ్య ఇరికిన్చుకొని కసికసిగా తెగ
పిసుకుతోంది !

నిజంగా నేను అప్పటి దాకా అంట పచ్చి బూతులు వినలేదు . నాకు
ఒళ్ళంతా #fever# వచ్చినట్లు అనిపించింది . కింద నా మొడ్డ నాకు
తెలియకుండానే దాదాపు అడుగు పొడుగు సాగింది ! ఇపుడు నా మోడ్డతో ఏమి
చెయ్యాలో కుఉడా నాకు తెలియదు .మొడ్డ లోపలినించి ఏదో తన్నుకొస్తున్నట్టు
అనిపిస్తోంది .కసిదిర నా మొడ్డ ని దేంట్లో నైన పెట్టాలినిపించిమ్ది .ఎదురుగా
నాకు కిచెన్లో ఒక దోసకాయ కనబడింది .దానికి నా మొడ్డ గుండు పట్టేటంత
బొక్క చేసి , ఆ దోసకాయే మా అక్కల గుద్ద అనుకోనుకొని దాంట్లో నా మొడ్డ ని
గుండు దాక దూర్చి కసా కసా దాంట్లో దోసకాయ గుద్దని దేన్గాసాగా .అట్లా
నా మోద్దని దోసకాయా తో దెన్గిమ్చుకుమ్టూ ,ఇంకా గుద్ద బలిసిన maa
అక్కలిద్దరూ ఏమ్చేస్తున్నారో చుఉదసాగా .



లోపాలకి తోమ్గిచుసినపుడు నా మతి పోయినంత పనైంది .లోపల పెద్దక్క
చంకల కిందుగా చిన్నక్క్ a తన రెండు చేతులని దూర్చి దానికోవ్వేక్కి
బలిసిన కొబ్బరి బొమ్దాల్లామ్తి రెండు బాయిల్ని , ఒక్కొక్క బాయిని ఒక్కొక్క
చేత్తో ఒడిసి పట్టుకొని , కసికొద్దీ చేపాటి పిండిని పిసికినట్టు
పిసుకుతోమ్ది .ఇపుడు చిన్నక్క ,పెద్దక్క వెనకాల మోకాళ్ళ మీద నిల్చొని
వుంది .వెనకనుండి దాని కొవ్వెక్కి బలిసిన బాయిల్ని పట్టుకొని కసిదీరా
పిసుకుతూ తన అటుల్లేని
   పుకుని  పెద్దక్క  నున్నటి  గుద్ద  మీద  పెట్టి  తెగ 
రుద్దుతోమ్ది .పెద్దక్క కసేక్కిన లంజలా బాయిల్ని పిసికిమ్చుకుమ్టు గుద్దని
గుండ్రంగా తిప్పుతూ తన గుద్దని చెల్లెలి పూకు మీద రుద్దుతూ "సీ ,సీ " అంటు
చిన్నక్కకి కసేక్కెల బుఉతులు మాట్లాడుతోంది .

పెద్దక్క : ఏమ్పిసుకుతున్నావే ,నా బాయి లంజల్ని ,పిసుకు వీతమ్మని
దేమ్గా !నా బాయిలు నాకే కసేక్కిస్తున్నై !నీ అమ్మ , కసికొద్దీ పిసుకు
లంజల్ని !ఒసేవ్ !, రేపు జరగబోయే దేన్గులాతని తలుచుకుంటేనే నాకు పుకులో
గొల్లి గుద్ద దాకా సాగుతోమ్డే !నా గొల్లిని చూడవే , అరంగుళం పొడుగు
సాగిమ్డే ! రాత్రి కుడా సరిగా నిద్ర పట్టలేదే !నిన్న రాత్రి నిల్చొని ఉచ్చ
పోస్తే మాములుగా అడుగు దూరం చిమ్మేది , రెండడుగుల దూరం పుకులోమ్చి ఉచ్కా
చిమ్మిచ్చి కొట్టిమ్డే పూకు లంజా !నీ పూకు ఎంత నున్నగా ఉండే !రుద్డవే గుద్ద
లంజా !నీ అమ్మ ,నీ అటుల్లేని కుట్టని నా తెగ బలిసిన గుద్ద మీద రుద్దు !

అమ్తుచిన్నక్కని రెచ్చగొట్టి మరి తన గుద్ద మీద పుకుతో రుద్దిమ్చుకుమ్టు
బాయిల్ని గుల తీరేలా పిసికిమ్చుకోమ్తోమ్ది పెద్దక్క .

ఇంత పచ్చి బూతులు మాట్లాడ్ E వాళ్ళు నాకు అక్కలుగా ఉన్నందుకు నాకు
బాగా అనందం వేసింది .ఇక నా మొడ్డ సంగతైతే సరే సరి !అది సాగి సాగి
ఇక సాగ లేక ,కసికొద్దీ దోసకాయే అక్క పుకులనుకొని కసా కసా డెంగ
సాగా !

పెద్దక్క పూకు నే నున్న చోటు నించి బాగా కనబడ్తోమ్ది . ఎంత
ముద్దోస్తోమ్దో ! నున్నగా వున్నా పొట్ట కిందుగా బాగా కొవ్వేకి బలిసిన
పొత్తికడుపు ,దాన్ని అనుకోని పుఉరిలా ఉబ్బి కనబడ్తున్న తెగ బలిసిన దాని
కుట్ట ,నాకు బాగా కసిక్కేస్తున్నై !పూకు మధ్యలో వున్నా చీలిక దాదాపు
పొత్తికడుపు నుండి దాని గుద్ద దాకా చాలా పొడవుగా వుంది .anniTikamTE
బాగా ముద్దుస్తోన్న దాని గొల్లి దాని పుఉకు పైన రెండు రెమ్మల మధ్యగా
కొట్టచ్చినట్టు కనబడ్తోమ్ది .దాదాపు అరంగుళం పైగా సాగి కనపడ్తున్న
తన కుట్ట గొల్లిని పెద్దక్క తన కుడి చేతి రెండు వెల్ల మధ్య పట్టు కొని
నలుపుకుంటు , అప్పుడప్పుడు గొల్లిని సాగ డిసి మరి నలుపుకోమ్తోమ్ది . ఇక
చిన్నక్క పెద్దక్క బాయిల్ని ఇష్ట్టమోచ్చినట్టు పిసుకుతూ కసిక్కేనప్పుదల్లా
రేమ్దిమ్తిని దగ్గరగా వత్తుతూ వెనకనుండి బాయిల మధ్య ఏర్పడ్తున్న
పొడుగాటి లోయలోకి తొంగి చూస్తూ నాలికని తన ఎర్రటి పెదాల మీద
తిప్పసాగింది .పెద్దక్క సల్ల ముచ్చికలు చుస్తే ఎవరైనా వాటిని
చికకుమ్డా వదిలిపెట్టారు .ఒక్కొక్క ముచ్చిక దాదాపు అరంగుళం పొడుగు వుంది
,ముచ్చిక చుట్టుతా పెద్ద రూపాయ నానేమంత #aerola# చూడముచ్చటగా
కనపడ్తోమ్ది .చిన్నక్క తన రెండు వెల్ల మధ్య పెద్దక్క బాయి ముచ్చికల్ని
పట్టుకొని నలుపుతూ ,అప్పుడప్పుడు వాటిని సాగాదీస్తోమ్ది .

చిన్నక్క : నీ అమ్మ కుట్ట లో నా బాయిల్ని దేమ్గా !పోయిన సారి nEnu
#hostel# లో ఉన్నపుడు నువ్వు ,మామయ్యా ,అత్తా ,చిన్నట్టా ఎన్ని రకాలుగా
దేమ్గిమ్చుకున్నారే గుద్ద కుట్ట లంజ !! నేను లేకుండా దేమ్గిమ్చుకోతానికి
నీకు మనసెలా ఒప్పిమ్డే ,పుఉకు లంజా ? నాకు తెలుసు అత్తా నిన్ను బాగా
రెచ్చగొట్టి వుంటుంది .నువ్వు కుడా దాని గుద్దని చుఉస్తే చాలు , ఏమ కసితో
రెచ్చి పోతావు !.నిన్న రాత్రి మీరందరు చేసినవన్నీ తలుసుకుమ్టూ నా
గుడ్డలో ఒక వంకాయ , పుఉకులో ఇంకొకటి పెట్టుకొని పుఉకు ,గుద్ద ఒకేసారి
దేమ్గిచుకుమ్టు నా గుల తీర్చుకున్ననే ,గొల్లి లంజా !నీకు తెలుసు కదా ,
నాకు గులేక్కితే నేనేమ్చేస్తానో ! నా పుఉకులో వంకాయిని నోట్లోకి ,గుడ్డలో
వంకాయని కుత్తలోకి మల్లి నోట్లో వంకాయని గుద్దలోకి మార్చి మార్చి
పూకు ,గుద్ద ,నోరు ఒకేసారి దేమ్గిమ్చుకున్న గుల తగ్గలేదే ,గుల గుద్ద
లంజా !.ఇక నన్ను నేనే బుఉతులు తిట్టుకుంటు ,నా బాయిల్ని నేనే
పిసుక్కుమ్టు ,బాగా కసిక్కినప్పుదల్లా గుద్దలో గుతంలా దిగిన వంకాయని
నోట్లో పెట్టుకొని చికుతూ ,గంట సేపు పిచ్చిక్కిన లంజలా నా తెగ బలిసిన
గుద్దని , కొవ్వెక్కి పురిలా ఉబ్బి కనబడ్తున్న నా పుఉకుని గుల తీరే దాకా
పిచ్చి పిచ్చిగా దేమ్గిమ్చుకోన్నానే , బాయిగుడ్డ లంజా !!

ఇంత పచ్చిగా చిన్నక్క మాట్లాడిన తరువాత ఇక నా మొడ్డ నా కంట్రోలు
తప్పింది .దోసకాయని రెండు చేతులతో పట్టుకొని నా సుల్లిని కసికొద్దీ
దోసకాయలోకి దూర్చి కసా కసా అ దోసకాయని దేమ్గాసాగా .నా నడుముని jeT
స్పీడ్తో ముందుకు వెనక్కి కదిలిస్తూ అ దోసకాయనే పెద్దక్క గుద్ద అనుకుంటూ నా
గుల తీరేలా దేమ్గాసాగా .నాకు తెలియకుండానే నా నోట్లోంచి బుఉతులు
వచ్చేస్తున్నై ."మీ అమ్మని దేమ్గా !.ఎంత బలిసినయ్యే మీ
గుడ్డలు ,బాయిలు .!.నా అక్కగుద్దలో నా సుల్లిని దేమ్గా !.దేమ్గుతున్నానే ,ఈ
దోసకాయే నీ గుద్దనుకొని దేన్గుతున్నానే !ఒసే పెద్దక్కా ! నీ అమ్మ , నీ
బాయిలు ఎంత పెద్దవే .కోసుకు తిమ్తానే ! తెగ బలిసిన అ
 బాయిల్ని  పిసుకుతూ 
వాటి మీద నా బలిసిన లందు రుద్దుతూ కసిదీరా నీ సల్లని దేమ్గుతానే
కుట్ట బలిసిన గుద్ద లంజా !" అమ్టూ నన్ను నేనే కసేక్కిమ్సుకొని కసా కసా
దోసకాయని దెమ్గుతూ దాంట్లోనే నా రసాన్ని కార్చేసా .అలా రొప్పుతూ
రసాన్ని కార్చేతప్పుడు దోసకాయ ని పక్కకి లాగేసి ,నా మొడ్డ ఎంత దూరం
రసాన్ని చిమ్మిస్తుమ్దో చుస్తే ,దాదాపు రెండడుగుల దూరం దాకా చిమ్మిచ్చి
కొట్టింది .దాన్ని బట్టి , నాకు ఎంత గులేక్కిమ్దో మీరు అర్ధం చేసుకోవచ్చు .

ఇంత కాలంగా నా ఇంట్లో నాకు తెలియకుండానే మామయ్యా ,అత్తలు నా ఇద్దరు
అక్కల్ని పచ్చి పచ్చిగా దేమ్గుతున్నా , నాకు తెలియకపోవడం నాకు
ఆశ్చర్యమేసింది .మా మామయ్యకి ఇద్దరు పెళ్ళాలు .వాళ్ళిద్దరూ
అక్కాచేల్లెల్లె .ఇద్దరు మామయ్యనే ఇష్టపడ్తంతో ఇద్దర్ని మామయ్యా పెళ్లి
చేసుకున్నాడు .పెద్దత్త పేరు వనజ ,వయస్సు 42.చిన్నత్త పేరు రాసి ,vayassu
29.దాదాపు నాకు ఊహ తెలిసినప్పతినుమ్ది అందరు మా ఇంటికి
వచ్చిపోతున్నారు .కాని ఎప్పుడు వీళ్ళంతా ఇంత పచ్చిగా
దేమ్గిమ్చుకుమ్తున్నారని తెలియదు .ఎంత మిస్ అయినాను ! 
 
ఇంకా వుంది !

3 Comments:

JAGAN said...

ఎవరైన అమ్మాయి లేక ఆంటీ లేక భర్త లేని వారు కి ఇలా ఎధ్యన సమస్య ఉంటె
1. భర్త పురుషాంగం చిన్నది 2. సెక్స్ త్వరగా కానిచేయడం , తక్కువ సెక్స్ సమయం
, భర్త తో అసంతృప్తి. . 3 చాలా రోజులు భర్త ఇంటి నుండి బయటకు వెళ్ళడం
ప్లీజ్ నాకు మెసేజ్ చేయండి ... మీకు సహాయం చేసి మీ కోరిక తిరుచుతను అలాగే న కోరికలు తిర్చుకుంటాను ... ఇది చాల రహస్యంగా , సేఫ్ గ ఉంటుంది .. మీకు నమ్మకంగా ఉంటాను .. మీరు చెప్పినట్లు ఉంటాను ..
► ► ► ♥ ♥ 9989100589 ♥ ♥ ► ► ► NOTE : PLEASE CALL ONLY FEMALES

JAGAN said...

హయ్ హైదరాబాద్,GUNTUR,VIJAYAWADA ఆంటీ లు నేను SRIDHAR GUNTUR లో ఉంటాను నాకు SEX అంటే చాలా ఇ ష్టం ఆంటీ లు మీలో ఎవరైనా widowed or Divorced And Unsatisfied ఆంటీ లు ఎవరైనా సుఖ పడాలి అని ఉంటే
Call Me ----9989100589

JAGAN said...

హయ్ హైదరాబాద్,GUNTUR,VIJAYAWADA ఆంటీ లు నేను SRIDHAR GUNTUR లో ఉంటాను నాకు SEX అంటే చాలా ఇ ష్టం ఆంటీ లు మీలో ఎవరైనా widowed or Divorced And Unsatisfied ఆంటీ లు ఎవరైనా సుఖ పడాలి అని ఉంటే
Call Me ----9989100589

Posting Komentar