Sabtu, 26 Februari 2011

Oka tiyani anubhavam - 2

 https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhTn5FXzXCVmbOyajeSr4wpDd8N4iXBvipV2dQazE4enST0LTg_26oV6uZWf-Q9wICivDheUyfmekJlPqzg6VR2nJnFEDxjR2ymNPXmaUEuWVs0SY-TO2jUjZ0p7h14x4l5vug8ZPC3H6JP/s640/1388911_f520.jpg
వారం రోజుల వరకు మేము ఇద్దరం ఒకరితో ఒకరం చాట్ చేయలేదు. కాని ఈ వారం లో నా జీవితం లో కొన్ని విషయాలు అనుకోకుండా జరిగాయి.


ఆ రోజు నవంబర్ 1 . అర్థ రాత్రి ఎవరో నా గది లోనికి వచ్చినట్లు అనిపించింది. నిజానికి నేను అనుకునా ఆ నులుగురిలో ఎవరో ఒకరు ధైర్యం చేసి వస్తారు అని బాల్కనీ డోర్ తీసి ఉన్చేదాన్ని. కాని ఈ రోజు మాత్రం నాకు భయం వేసింది. బహుశ దొంగ అయి ఉన్దోచు కదా అని అనిపించింది. లేచి చూద్దాం అంటే నేను నగ్నం గా దుప్పటి క్రింద ఉన్నాను. మల్లి ఎందుకో అంతా నా కల అని అనిపించింది. మల్లి నిద్ర లోనికి వెళ్ళాను. ఒక అర్థ గంట తరువాత అనుకుంట ఒక చేయి నా మిద పడింది. గుండె జల్లుమన్నది. కళ్ళు తెరిచి చూడం అని అనిపించింది. కాని భయం. నిద్ర పోతున్నట్టు నటించా. ఆ చెయ్యి మెల్లిగా నా నడుము నుండి నా పొట్ట పైకి వచ్చింది. నాకు వానకు వస్తుంది. ఎవరు ఇతను . ఒక్క సారీ చూడాలి .


నా దుప్పటి నీ నా నడుము దాక తోలిగించాడు. అతని వెళ్ళు నా యెడ పొంగులా దగ్గరికి వస్తున్నాయి. ఇంకా ఆపాలి అని అతని చేతిని గట్టిగ పట్టుకున్నాను. అతని వైపు తిరిగాను సరిగ్గా పోల్చుకోలేక పోయాను. అతన అదే అదనుగా నా పేదలను తన పెదాలతో భందించాడు. నేను అతంది మొహాన్ని పట్టుకుని నెడుతున్న. అతని బుగ్గలకు చిన్నగా మొలచిన గడ్డం గరుకుగా నా చేతులకు తగులుతోంది. అతని బలం ముందు నేను ఊది పోతున్నాను. అతడి పేదలు నా పేదలను తెరిచి నాలుకను నా నోట్లోకి బలం గా తోశాడు.నేను కళ్ళు తెరిచాను . అతడి కళ్ళు కామం తో నిండి ఉన్నట్టు అనిపించింది. అతడు నా భుజాలను పట్టుకుని నన్ను తన పికి తీసుకున్నాడు. దాంతో నేను అతడి పికి లక్కోబద్దను. పక్కనే ఉన్న స్విచ్ వేసి లైట్ వేసాను. ఆశ్చర్యం గా ఆటను ఎవరో కాదు. సుదీర్ !! . వారం కింద నేను చెప్పిన అబ్బాయి ఈ సుదీర్. నాకు సిగ్గు వేసింది. వెంటనే దుప్పటి కప్పుకున్నాను.


సుదీర్ లేచి మీరా ఏమైంది రా. సారీ నన్ను క్షమించు. ఎలా చేయాల్సింది కాదు. కాని నువ్వు నాకు ఎక్కడ దక్కవో అని ఎలా చేశా అన్నాడు. నేను ఏమి మాట్లాడలేదు. మనసులో గర్వం గా ఉంది కాని కొంచెం భయం కూడా ఉంది. అతను నా భుజం పైన చెయ్యి వేసాడు. నేను పలుకలేదు. సరే నేను వెళ్త..నీకు మల్లి కనపడను అన్నాడు. నేను మాట్లాడలేదు. అతను లేచి బలోచ్నీ వైపు నడిచాడు. ఆటను నిజం గా నే వెళ్ళిపోతున్నాడు. ఎలా ఆపేది ? ఇంకా ఆగలేక..ఇలా సగం సగం చేసి వెళ్ళిపోతే...దేవుడు నిన్ను క్షమించిన నేను నిన్ను క్షమించాను అన్నాను. అతనికి ఒక్క క్షణం అర్థం కాలేదు. అర్థం అయిన వెంటనే పరిగెత్తుకుంటూ వచ్చాడు. నన్ను గాడం గా కోయగిలించుకున్నాడు .


నేను నగ్నం గా ఉన్న విష్యం పూర్తిగా మరచి పోయాను. ఆటను నా చెవి కింద ముద్దు పెట్టాడు. నా మొదటి రాత్రి గుర్తు వచ్చింది. తను చక చక నా చిర విప్పేసి నన్ను పడుకోబెట్టి మడ్డ నీ బయటకు తీసి లోనికి తోయడానికి ట్రై చేసాడు. కాని అంత గట్టిదనం లేక పోవడం వలన నా కన్యత్వం దోచుకోలేక పోయాడు . వెంటనే నా తొడల పైన కార్చేసి పడుకుంది పోయాడు. ఇలాగే 2 ఏళ్ళు గడిపాడు. కాని నిజమైన ముచట ఇప్పుడు చేజార్చుకో కూడదు. సుదీర్ నా మెడ పిండ ముద్దు పెట్టాడు. అతడి గడ్డం నా బుగ్గలకు ఒరుసుకుని చక్కిలిగింతలు పెట్టింది. నా జుట్టుని నా మొహం పినుంది తీసి తనివిదీర నా మొహం చూసాడు. నా మొహం మొత్తం ముద్దుల తో ముంచెత్తాడు. మెలిగ నా గొంతు దెగ్గరికి వచాడు. నన్ను పడుకోబెట్టి నా యెడ పొంగులను తన చేతులతో కొలిచి వాటిని విడడేసి మద్యలో ముద్దు పెట్టాడు.. తరువాత నా బొద్దు పైన నోటితో చక్కిలి గింతలు పెట్టాడు.


మెల్లిగా నా పక్కకు చేరి తన చేతులతో నా తొడల మద్య నాట్యం ఆడిస్తూ నా పూకు కి దగ్గరగా జరపాడు అప్రయత్నం గా నా కళ్ళు దూరం గా జరిగి అతని చేతి వేళ్ళకు సహకరిచాయి. అతను తన పెదాలతో నా హిమాలయా లా పైన ఉన్న ద్రాక్ష పళ్ళని కోమలం గా చప్పరించాడు. నా శరీరం లో నారా నరాలు కామం తో పోతెత్తుతూ ఉన్నాయి. అతన్ని నేను కిందకి తోసేసాను. ఏమైంది రా అన్నాడు. నేను మాత్రం బట్టలు లేకుండా ..నువ్వు మాత్రం వేసుకునా ...కుదరదు అన్నాను నేను. ఆటను నవ్వాడు. అతని షర్టు నీ పట్టుకుని లాగేసాను. కొన్ని గుండిలు ఉడి పోయాయి. అతని చొక్కా తీసేసి దొరం గా విసిరేసాను. అతంది బనీన్ చింపేసాను. అతడు టాప్ లెస్స్ గా అయ్యాడు. నేను అతడి పొట్ట పైన కుర్చుని ఉంటె తను నా పరువాలతో ఆడుకుంటున్నాడు.


అతడు నన్ను మల్లి కిందకి తోసేసి, నవ్వాడు. నా కాళ్ళ మద్య పడుకుని నా పొట్ట పైన ' I లవ్ యు ' అని రాసాడు. పూ రా అన్నాను. అతడి బెల్ట్ బుకెల్ చల్లగా నా తోదలకి తగులుతోంది. అలాగే అతడి మడ్డ వాపు కూడా అర్థం అవుతోంది. మేలిఇగా తను తన బెల్ట్ తీసి జిప్ నీ కిందకి లాగాడు. నల్లటి చెడ్డి ఉబ్బి బయటకు వచ్చింది. తను తన జేంస్ ప్యాంటు నీ మొత్తం విప్పేసి నా పక్కన పడుకున్నాడు. నా చేతిని తన చెడ్డి పిన పెట్టాడు. ఇది నిది అన్నాడు. నా చేతి చలా లేడు ఆ వాపు నీ పట్టుకోవడానికి. మెల్లిగా ఆ వాపుని చేత్తో వత్తను. మెల్లిగా మూలిగాడు. మల్లి వత్తను. ఈ సారీ గట్టిగ హత్తుకున్నాడు. నేను హత్తుకున్నాను. అతడి వాపు నా పూకు కి గుచుకుంటుంది. నేను మెల్లిగా నా చేతిని అతని ముడ్డి దగ్గర చెడ్డి లోనికి పెట్టాను. బంతుల్ల ఉన్నాయి గుండ్రం గా అతని పిర్రలు. వాటిని మెల్లిగా పిసకడం చేసే సరికి అతడి చెడ్డి కిందకి జారి పోయింది. దాంతో అతంది మొడ్డ మొదటి సారీ నా దేహానికి తగిలింది. నా మోకాలితో అతడి చెడ్డి నీ కిందకి లాగి తరువాత పాదం తో దాన్ని మొత్తం దూరం గా తోసేసాను. ఇప్పుడు ఇద్దరం నగ్నం గా తాయారు అయ్యాము

0 Comments:

Posting Komentar