Sabtu, 26 Februari 2011

Oka tiyani anubhavam - 1

http://3.bp.blogspot.com/_9pUI9gjoYmc/TS6o0fxqzKI/AAAAAAAAAzo/Q4dAZxCkfrM/s320/Telugu+Dengudu+Kathalu.bmp
నా పేరు మీరా. ఆ రోజు నాకు నిద్ర పట్టడం లేదు. ఒక కప్ లో కాఫీ కలుపుకుని బాల్కనీ లో చందమామని చూస్తూ కూర్చున్నాను . రాత్రి 11 అయ్యింది. నాకు కు ఇరవయి ఆరు ఏళ్ళు . పెళ్లి అయ్యి ఆరు ఏళ్ళు అయ్యింది. నా భర్త మహేష్ నాకన్నా పదిహేను ఏళ్ళు పెద్ద. నేను కొంచెం అందంగా ఉండడం వలన మహేష్ కట్నం లేకుండా చేసుకుంటా అన్నాడు. పేదరికం లో ఉన్న మా తల్లి దండ్రులు నా అభిప్రాయం తెలుసుకోకుండా పెళ్లి చేసి బరువు దించు కున్నారు . మహేష్ తో పెళ్లి వలన నాకు చాలా చాలా పెద్ద పెద్ద వాళ్లతో పరిచయాలు అయ్యాయి. మహేష్ తో పెళ్లి అయ్యి ఇన్ని ఏళ్ళు కావస్తున్న నా మనసు మాత్రం అతనిది కాలేక పోయింది.

మేమిద్దరం 4 ఏళ్లుగా దూరం గా ఉంటున్నారు. సంసార సుఖం అంటే నే దాదాపు తెలియదు. ఆ రోజు బాల్కనీ లోనుండి కిందకి తొంగి చూసాను . కింద ఫ్లాట్ లో ఒక జంట వెన్నెల్లో హాయిగా కబుర్లు చెప్పుకుంటున్నారు. వాళ్ళను చూడగానే నాకు ఈర్ష వేసింది . అతను తన భార్య పిన చెయ్యి వేసాడు. అది చూడగానే నా కు కూడా ఒంట్లో సన్నగా అలజడి మొదలయ్యింది. ఇంకా చాలు అనుకుని వచ్చి బెడ్ పిన పడుకున్నాను . అలాగే నిద్ర లో కి జారిపోయాను.

మద్య రాత్రి ఎవరో నా గదిలోనికి వచ్చినట్టు అనిపించింది. ఆ రూపం మెల్లిగా నా బెడ్ పైకి చేరింది. నా నడుము పైన చేయి వేసి ఆమెని దగ్గరికి లాక్కున్నాటు అనిపించింది. అతని వెచ్చని శ్వాస నా పెదాలకు తగిలింది. అప్రయత్నం గా అతడిని గట్టిగ కౌగిలించుకున్నను . మెల్లిగా కళ్ళు తెరిచి చూసాను . కాని ఎవ్వరు లేరు అక్కడ. హత్తుకుంది ఒక దిండు ని. మెల్లిగా నిట్టుర్చాను . వేడి తట్టుకోలేక నగ్నం గా పడుకున్నను . నా దాహం తిర్చేవాడి కోసం ఎదురు చూస్తూ ఎంత కాలం నిరీక్షిస్తూ ఉండాలి ?

******* ********** ******** ******** ********

ఎలాగయినా ఒక మంచి అబ్బాయిని తెచుకోవాలి అని మనసు కోరుతోంది. కాని తప్పు కదా అని ఆగిపోతుంది. అప్పుడు ఒక ఆలోచన వచ్చింది. యాహూ చాట్ రూం లో వెళ్ళాను . అలా వెళ్లిందో లేదో దాదాపు ౩౦ మంది దాక ఆమెకు పింగ్ చేసారు. కొందరు వెబ్ కెమెరా కూడా ఓపెన్ చేసి చూపించారు. వెంటనే ఆ రూం నుండి బయటకు వచ్చేసి ఒక్కొకరి ని క్లోజ్ చేస్తూ వస్తున్నాను. ఇంకా ఇది కుదరని పని అనుకుంటూ signoff చేస్తుండగా ఎవరో ఒకడు పింగ్ చేసారు హాయ్ అని. సర్లే కాసేపు timepass చేయవచు కదా అని అతడితో మాట్లాడడం మొదలు పెట్టా. కాసేపు ఇద్దరం మాట్లాడుకున్నాక అతను అడిగాడు ... ఎందుకు ఇంత రాత్రి chatroom లోకి వచ్చారు. ఏమైనా సమస్య అని అడిగాడు. ఏమి లేదు అన్నాను. ఆ తరువాత సరే నాకు నిద్ర వస్తుంది నేను పాడుకుంట అన్నాను. మల్లి ఎప్పుడు కలుద్దాం అన్నాడు. ఏమో అన్నాను. నీ కోసం నేను రేపు వెయిట్ చెస్తూ ఉంటాను. Online కి రా అన్నాడు. చూస్తా అన్నాను నేను. మరి నేను నిన్ను ఆడ్ చేసుకోనా అని అడిగాడు. సరే అన్నాను. కానీ ఆ సరే నా జీవితం లో ఇంత మార్పు తెస్తుంది అని అనుకోలేదు.

మరుసటి రోజు నేను ఒన్లినె కి రాగానే తను మల్లి పలకరించాడు. నీ కోసమే చలా సేపటి నుండి ఉన్నాను అన్నాడు. ఓహ్..సారీ అన్నాను. ఫ్రెండ్స్ మద్య సారీ ఎందుకు మీరా అన్నాడు. హ హ ..అంటూ మెల్లిగా నవ్వినట్టు మెసేజ్ చేశాను. హమ్మయ మొత్తానికి మీరా నవ్వింది అన్నాడు. ఇతని తో మాట్లాడుతుంటే..మనసు తేలిక అవసాగింది. అతని తో అన్ని చెప్పుకోవాలని అనిపించింది కాని ఎవరో తెలిదు ఎందుకు అతడితో అనవసరం గా మాట్లాడేది అని ఆగిపోయే దాన్ని. ఈ విధం గా మా స్నేహం ఒక 15 రోజుల పాటు కొనసాగింది.

అప్పుడు అడిగా తన పేరు ఏంటి అని. నా పేరు సుమన్ అన్నాడు. తను Mtech చదువుతున్నాడు. బెంగుళూరు లో ఉంటున్న అని అన్నాడు. మీరు అని అడిగాడు. ఇన్ని రోజులు నేను ఎవరో తెలీకుండానే మాట్లాడుతున్నావ అని అడిగాను మెల్లిగా నవ్వుతూ. ఏమో మరి అడిగితె అమ్మగారికి ఎం కోపం వస్తుందో తెలిదు కదా అన్నాడు. నేను ఒక smiley పంపించాను. నా పేరు మీరా , నేను చెన్నై లో ఉంటున్నాను అని చెప్పను. మీకు పెళ్లి అయ్యిందా అని అడిగాడు. అయ్యింది అని అన్నాను. ఓహ్....అన్నాడు . అయ్యో కాలేదు అని చెప్పాల్సింది అని అనిపించింది ఆ క్షణాన్న . ఏమి పెళ్లి అయితే మాట్లాడవా ఆనందు. చా అలాంటిది ఏమి లేదు. నువ్వు పెళ్లి అయ్యిన అమ్మాయి లా మాట్లాడలేదు ...అందువలన ఏదో చిన్న ఆశ కలిగింది ..అన్నాడు. నేను ఒక smiley పంపించాను.

ఇద్దరం బాగా దగ్గర అయ్యాము. అతని తో చనువు కూడా ఏర్పడింది. అవును సుమన్ నువ్వు ఎవరినయిన ప్రేమించావా అని అడిగాను. ప్రేమించడం అంటూ ఏమి జరుగలేదు కాని మా ఎదురింటి ఫ్లాట్ లో మాత్రం ఒక అమ్మాయి ఉంటుంది. దేవత లా ఉంటుంది. కాని ఆమెతో ఎలా మాట్లాడడం ఏమో అర్థం కావడం లేదు. అన్నాడు. ఆ అమ్మాయి కి నువ్వు ఒకడివి ఉన్నవని తెలుసా అని అడిగాను. ఏమో తెలిదు అన్నాడు. తెలిసే తట్టు చెయ్యి మరి అన్నాను. ఎం చేయాలో మరి సెలవించండి అన్నాడు...నాకేం తెలుసు మీ మగాళ్ళు అందులో సిద్దహస్తులు కదా అన్నాను. హా కానీ అమ్మాయిలు మనసులో ఏమి ఉందొ ఇప్పటికి మగాళ్ళ వాళ్ళ కాలేదు అన్నాడు ..ఇద్దరం నవ్వము. నీకు పిల్లలు ఉన్నారా అని అడిగాడు. లేరు అన్నాను. అదేంటి ఇంత కాలం అయ్యింది మరి ? అని అడిగాడు. ఏమి చేస్తాం అంత నా కర్మ అన్నాను.


మీరా అడుగుతున్నాను అని తప్పుగా అనుకోవద్దు. నీకు సెక్స్ ఫీలింగ్స్ కలుగవ అని అడిగాడు. నేను ఎందుకు కలుగవు కానీ ఎం చేస్తాం నా కర్మ అన్నాను. మరి ఫీలింగ్స్ వస్తే ఎం చేస్తావు అన్నాడు. చేత్తో నే చసుకుంట అన్నాను. అయ్యయో నేను సిగ్గు విడిచి చెప్తున్నా ఏమి అనుకుంటాడో అని అనిపించింది. నిజం గా నా మరి నీకు అది తృప్తి ఇస్తుందా అని అడిగాడు. ఏమి లేని చోట అది నయం కదా అన్నాను. మరి నువ్వు అరటి పండు లాంటి వి వాడుతావ అని అడిగాడు. ఛీ ...లేదు అన్నాను. నేను విన్నాను కొంత మంది అమ్మాయి లు అలంటి వి వాడుతారు అన్నాడు. hmmm అలాంటివాటికి ఆ అదృష్టం ఇచేబడులు ఎవరైనా అబ్బాయి నీ పిలుస్తే..అతడిన సుఖ పడుతాడు కదా అన్నాను..నవ్వుతూ..ఆటను నవ్వి నిజమే అన్నాడు. మరి నువ్వు ఎవరితో నయినా చేసావా అని అడిగాను. అంత అదృష్టమా అన్నాడు తను నవ్వుతూ...ఏమో మీరు దయ తలిస్తే అని మల్లి ఒక smiley పంపించాడు.


చాల కాలం తరువాత నా మనసు విప్పి మాట్లాడను. నా మనసు చలా తేలిక అయ్యింది. ఇంట వరకు నన్ను ఇలాంటి క్యూస్షన్స్ ఎవరు వేయలేదు.కాని సుమన్ వేసిన నాకు కోపం రాలేదు. ఏదేదో మాయ లా ఉంది. ఆ రోజు ప్రశాంతం గా నిద్ర పోయాను.


********* **************** ************ ************ ************ **********


2 రోజుల వరకు తను నాకు కనపడలేదు చాట్ లో . తరువాత తనే నాకు మెసేజ్ చేసాడు. ఎలా ఉన్నారు అంటూ . ఆటను మల్లి రావడం చాల ఆనందం వేసింది. ఆటను అడిగాడు..ఇన్ని రోజులు అయ్యింది కదా మనం ఒకరినొకరం ఎప్పుడు చూసుకునేది అన్నాడు. ఏమో..మనం చూసుకుంటే ఇంత ఓపెన్ గా మాట్లడుకోగలమా అన్నాను. ఏమో !! సరే మీ ఇష్టం. మీరు ఎప్పుడు అంటే అప్పుడు చూసుకుందాం ఒకరినొకరం అన్నాడు. సరే అన్నాను నేను.


సుమన్ నా తో.. అవును మీరు మీకు నచిన అబ్బాయి లను ప్రయత్నిస్తున్నార అని అడిగాడు. ఏమో లేదు..ఎలా చేయాలో కూడా నాకు తెలిదు. ఏమి లేదు..ఎవరైనా అబ్బాయి లు కనపడితే కొంటె గా నవ్వండి. వల్లే మీకు లినే వేస్తారు అన్నాడు. హ హ అని నావను నేను. మరి నువ్వు ఎలా ట్రై చేస్తున్నావు అని అడిగాను. ఇప్పటి వరకు రోజు ఆమె కు కనపడేలా తిరుగుతున్నా కాని రెస్పాన్స్ లేదు అన్నాడు. ఓహ్...అన్నాను నేను. అస్సలు ఒకసారి అయిన మాట్లాడవా అని అడిగాను. లేదు అన్నాడు. మరి ఒకసారి మాట్లాడు అనన్ను. కాని నాకు భయం అన్నాడు. ఎందుకు భయం నువ్వు తప్పు గా ప్రవర్తిన్చాకుంటే ఏ అమ్మాయి అయిన బాగానే మాట్లాడుతుంది అన్నాను నేను. తప్పుగా అంటే? అన్నాడు . అనవసరం గా గోప్పలకి వేళ్ళకు, మరి పిచి పిచి బట్టలు వేసుకోకు, అలాగని మరి ఆఫీసర్ లా కనపడకు . ఒక గెంత్లె మెన్ లా కనపడు అన్నాను నేను. ఓహ్ అవునా . రేపు ఆమెతో మాట్లాడు సరేనా..అన్నాను నేను. సరే అన్నాడు తను.


తరువాత రోజు...ఎలా గడిచింది నిన్న రాత్రి మీరా అన్నాడు సుమన్. హ్మం ఎం మాయో కానీ నిద్ర పడుతుంది కాని కలలో కూడా నీతో చాట్ చేస్తున్నట్టు అనిపించింది అన్నాను నేను..నవ్వుతోఒ. నీకు ఒక మంచి వార్త ఉంది ఈరోజు అన్నాడు. ఏంటి అన్నన్ను నేను. ఈ రోజు ఆ అమ్మాయి నన్ను చూసి స్మైల్ ఇచ్చింది. అన్నాడు. ఓహ్...అన్నాను. మరి మాట్లాడవా అన్నాను లేదు అన్నాడు. జాగ్రత్త అమ్మాయి లు నవ్వగానే నీకు సిగ్నల్ ఇచినట్టు కాదు . అన్నాను నేను. అక్కడ ఎవ్వరు లేరు . కచింతం గా నా వైపు చూసి నవ్వింది రా అన్నాడు. ఓహ్ అయితే మంచిదే లే..:-) అన్నాను. మరి నీ సంగతి అన్నాడు. ఏమో నేను కాసుఅల్ గా చలా అబ్బాయి లా తో మాట్లాడనుఅందరు మంచి రెస్పాన్స్ ఇచ్చారు. నీ త్రిచక్ పని చేస్తుందేమో అని అనిపించింది.

కొన్ని రోజుల తరువాత..మీరా ఆ అమ్మాయి చలా మంచిది లా ఉంది ర...ఈ రోజు ఆమె నన్ను తన ఇంటికి తీసుకెళ్ళింది. అక్కడ కాఫీ కూడా తగను. కాని చలా టెన్షన్ వేసింది. ఆ అమ్మాయి ఆచం నీలాంటి భావాలే అన్నాడు. అవునా అన్నాను. నాకు అక్కడే ఉంది పోవాలని అనిపించింది రా కాని ఎలా అడగటం అని అర్థం కాలేదు. ఆమెతో నాకు చేయాలనీ కోర్క గా ఉంది రా..ఎం చేయమంటావు అన్నాడు. రాత్రి ఆమె గదిలోనికి వెళ్లి చెయ్యి. ఆమె అరుస్తే అన్నాడు. దమ్మున్న అబ్బాయి లు అంటే అమ్మైలకు ఇష్టం అన్నాను. అలంటి వాళ్ళు వస్తే..వద్దు అని చెప్పినా అమ్మాయి లు మనసులో మాత్రం కావాలనే కోరుకుంటారు అన్నాను నేను.


2 రోజుల తరువాత..మీరా నిన్న రాత్రి ఆమె గదిలోనికి వెళ్ళాను అన్నాడు. అవునా అయితే ఏమి చేసావు అన్నాను. చాటు గా నక్కి ఆమె నీ చోస్తూ ఉన్నాను. అని అన్నాడు. పిచోడ ఆమెని అలా చూస్తె ఏమి వస్తుంది...లేపాల్సి ఉండాల్సి ఉండేది. అన్నాను నేను. hmmm కాని తను పడుకోలేదు రా..అన్నాడు తను. అవునా మరి ? అన్నాను నేను. తను ఇంట్లో నగ్నం గా ఉందిరా. ఆ అందాన్ని చూసి నాకు ఎం చేయాలో అర్థం కాలేదు. ఆమె పాల రతి బొమ్మల ఉంది. వేలితో ఆమె పూకు పేదలను తడుముతూ హస్త ప్రయోగం చేసుకుంది. మొదటి సారి నిజం గా ఒక ఆడ ఆమె నీ అది నాకు నచిన అమ్మాయి నీ ఆ స్తానం లో చూసే సరికి నాకు మతి పోయింది అన్నాడు. అవును నువ్వు ఇంట్లో అలాగా నగ్నం గా తిరుగుతవా అన్నాడు. అప్పుడప్పు అన్నాను నేను. అవును నీ సంగతి ఎంత వరకు వచ్చింది అన్నాడు. పెద్ద ప్రొగ్రెస్స్ ఏమి లేదు . ఒకరైన ఇంటి దాక తీసుకు వచవ అన్నాడు . హా ఒకడైతే వచాడు కాని ఎక్కువ సేపు లేడు. కానీ చాలా బాగా మాట్లాడుతాడు. ఒక్కడే ఉన్నదా అని అడిగాడు. లేడు ఇంకా ౩ మంది ఉన్నారుకాని ఎవ్వరు ఇప్పటి దాక ఇంటి వరకు రాలేదు అన్నాను నేను.

0 Comments:

Posting Komentar