Sabtu, 05 Maret 2011

స్మిత హాస్టల్ అనుభవాలు - 1

స్మిత హాస్టల్ అనుభవాలు -
ఏడవ తరగతి తర్వాత మా ఊరిలో స్కూల్ లేకపోవటంతో మా నాన్న కం బాబాయి నన్ను టౌన్ లో ఒక పెద్ద స్కూల్ లో చేర్పించాడు. అతన్ని నాన్న కం బాబాయి అని ఎందుకు అంతున్నానో చివర్లో చెప్తాను. అప్పుడు నా వయసు పదమూడుకి పద్నాలుగుకి మద్యలో వుంది. కానీ మనసు మాత్రం ఇరవైలలో వుంది. అక్కడ హాస్టల్ లో సీట్లు అయిపోవడంతో నన్ను ఒక ప్రైవేటు హాస్టళ్ళో చేర్పించటానికి తీసుకొచ్చాడు.వార్డెన్ పిలుపు కోసం ఎదురు చూస్తున్న మాకు అటెండర్ వచ్చి "సార్ పిలుస్తున్నాడు" అనగానే ఇద్దరం లేచి వార్డెన్ రూం లోకి వెళ్ళాము. అటెండరుకు ఇరవై ఏళ్ళుంటాయి.వచ్చినప్పటి నుండి నన్ను తినేసేలా చూస్తున్నాడు.నేను కూడా అతని చూపులకు అంగీకారంగా చిరు నవ్వులు చిందించాను. వార్డెన్ కి ముప్పై లలో వయసుంతుంది.చూట్టనికి హీరోలా వున్నాడు.లోపలికి వెళ్ళగానే అతనిని తదేకంగా చూస్తుంటే నాన్న పిర్ర మీద గట్టిగా గిచ్చాడూ.వెంటనే ఈ లోకం లోకి వచ్చాను. అది గమనించి వార్డెన్ నవ్వి వచ్చికూర్చో అన్నాడు.నాన్న నన్ను అతనికి పరిచయం చేసి నా గురించి చెప్పడం మొదలు పెట్టడు."సార్ ఇద్ చాలా అల్లరి పిల్ల. మా ఊరి స్కూల్ లో కూడా సరిగా చదివేది కాదు.వయసు చిన్నదైనా అబ్బాయిలతో ఆటలెక్కువ.మీరు ఏదో ఒకటి చేసి దీనిని పదవ తరగతి వరకు మీరే చదివించాలి.స్కూల్ ఐతే మంచిది.మీరు కూడ కొంచం కోపగిస్తే ఇది దారిలోకి వస్టుంది" అన్నాడు.దానికి వార్డెన్ "ఇలాంటి అమ్మయిలు నా హాస్టళ్ళో చాలామంది వున్నారు.తోలు వొలిచైనా సరె మీ అమ్మయిని పదవ తరగతి పాస్ చేయించే బాద్యత నాది.ఈ మూడు సంవత్సరాలూ మీఅమ్మయిని నాకు అప్పగించండి" అన్నాడు. ఆ మాటలకు నా గుండెలో వణుకు మొదలైంది.నాన్న మొహంలో మెరుపు కనపడింది. "చాలా థాంక్స్" అని డబ్బు కట్టి నన్ను దగ్గరకు తీస్కోని పెదాలపై గట్టిగా ఒక ముద్దు పెట్టి బయలుదేరాడు.ఇంతలో అటెండర్ బయటకు వచ్చి సార్ రమ్మన్నారంటూ నా చేయి పట్టుకొని నడిపిస్తూ ఆపీసులోకి తీసుకెళ్ళాడు.అతని స్పర్శ తగలగానే నాలో తెలియని ఒక అనుభూతి మొదలైంది. వార్డెన్ నన్ను కూర్చోమనగనే అటెండర్ మెల్లగా వార్డెన్ కి తెలియకుండా నా ఎడమ పిర్రని పిసికాడు. నేను మనసులో అతనికి థాంక్స్ చెప్పుకొని చైర్లో కూర్చున్నాను. సార్ అటెండర్ని చూస్తూ "ఒరేయ్ సుబ్బి ఇప్పుడేగా అమ్మాయి చేరింది కొంచం ఓపిక పట్టు వెళ్ళి రమ్య మేడం ని పిలుచుకొనిరా" అన్నాడు.అటెండర్ వెళ్ళిన కొద్ది సేపటికి ఓ పాతికేళ్ళ వయసున్న అమ్మాయి నడుం వూపుకుంటూ సార్ వైపు అదోలా చూస్తూ లోపలికి వచ్చింది. తర్వాత నా వైపు చూసి "పిల్ల చాక్లెట్ లా వుంది ఎవరు సార్ అని అడిగింది. దానికి సార్ "ఈ అమ్మాయి కొత్త స్టూడెంట్. నువ్వు అమ్మయిని నీ రూం కితీసుకెళ్ళి డిటేల్స్ తీసుకోని మన రూల్స్ గురించి వివరించు.వాల్ల నాన్న నాకు ఈ పిల్లని పూర్తిగా అప్పగించాడు." అని చెప్పాడు.ఆ మాట వింటూనే రమ్య ఎగిరి గంతేసినంత పనిచేసి "ఓ ఈ రోజు నుండి ఈ పిల్ల నా సొంతం" అంటూ నా చేయి పట్టుకొని ప్రక్కన తన గదిలోకి తీసుకెళ్ళింది. మిగతా కథ రేపు..

0 Comments:

Posting Komentar